பல இணைய தளங்களிலிருந்து சேகரித்தவைகளை பலருக்கும் பயனாக அமையும் என்ற நோக்கம் கருதி இந்த பிளாக்கில் பதிந்துள்ளேன் !


September 1, 2013

சிம்.., சிம்.., புது சிம்..!!!

















நானும் என் Friend சுரேஷூம்
Videocon Sim வாங்கலாம்னு
Videocon Showroom போனோம்..

Videocon-ல எக்கச்சக்க Offers..

( * Rs 65 RC-க்கு - Rs 105 Talktime..

* Rs 149 RC-க்கு - Daily 30 Mins Free to any Network
+ 30 Mins Free to any Videocon / 30 Days

* Rs 399 RC-க்கு - 3000 Mins Free to any Network
including Landline / 30 Days )

நாங்க ஆளுக்கொரு நம்பர் Choose
பண்ணிட்டோம்..

அங்கே இருந்த பொண்ணு
எங்க நம்பரை Activate பண்ண
இன்னும் 2 மணி நேரம் ஆகும்னு
சொல்லிட்டு எங்க Application-ஐ Fill
பண்ண ஆரம்பிச்சாங்க..

முதல்ல சுரேஷ்க்கு..,
அப்புறம் எனக்கு..

எனக்கு Fill பண்ணும் போது..
Name கேட்டாங்க - சொன்னேன்.
Address கேட்டாங்க - சொன்னேன்.

அப்புறம்..... இன்னொரு கேள்வி
கேட்டாங்க பாருங்க..

" சார் உங்களுக்கு கல்யாணம்
ஆயிடுச்சா..? "

" ஹி., ஹி., ஹி.. ஏங்க என்னை
பாத்தா கல்யாணம் ஆகாத
சின்ன பையன் மாதிரியா தெரியுது..? "

அவங்களும் லைட்டா சிரிச்சிச்சிட்டு..
" Married "-ன்னு டிக் பண்ணிட்டு
அவங்க டேபிள்க்கு போயிட்டாங்க..

எனக்கோ செம சந்தோஷம்..!!

இந்த சந்தோஷத்தை கொண்டாடணுமே..!!

பக்கத்தில நின்னுட்டு இருந்த
சுரேஷை கொஞ்சம் வெறுப்பேத்தினா
என்னன்னு தோணிச்சு..

உடனே அவன் பக்கம் பந்தாவா
திரும்பி.....

" அந்த பொண்ணு என்னை பாத்து
கல்யாணம் ஆயிடுச்சான்னு..? "
கேட்டாங்க கவனிச்சல்ல..

" கவனிச்சேன்., கவனிச்சேன்...!!
உனக்கெல்லாம் எங்கே கல்யாணம்
ஆகப்போகுதுன்னு சந்தேகத்துல
கேட்டாங்களோ என்னவோ..?!! "

" ஏன்டா.. ஏன்ன்ன்ன்ன் இந்த
கொலைவெறி.....??!! "

( கிர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்......)

No comments: